Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ VILLAGE ANH TÂM TẠI QUẬN 2 – HCM

Phố Việt  được mời tham gia vào việc thiết kế nhà hcm và cải tạo lại ngôi biệt thự đẹp hcm  cho anh Tâm tại khu biệt thự Lan Anh thuộc quần thể biệt thự Vincom Village. Đây là ngôi biệt thự hiện đại đơn lập nằm trên khu đất hình dẻ quạt với diện tích là 330m2. Chủ nhân của nó đã quyết định cải tạo lại toàn bộ biệt thự phố theo phong cách cổ điển nhưng vẫn dựa trện hệ khung dầm cũ của nó. Phố Việt xin gi­ới thiệu cùng các bạn Thiết kế cải tạo biệt thự 4 tầng 1 tum để cùng tham khảo và đánh giá các ưu nhược điểm của mẫu thiết kế biệt thự này .











Khu vực tầng 1 (tầng trệt theo cách gọi người miền trong hay tầng hầm theo cách gọi của người miền bắc) có một phòng sinh hoạt chung, một quầy bar, một hầm rượu và một khu vệ sinh khá lớn. Thang máy được thêm vào vị trí trung tâm của ngôi nhà.


Tầng 2 của thiet ke biet thu dep từ ngoài vào bậc tam cấp dẫn ta thẳng vào sảnh, khu sảnh được thiết kế hết sức sang trọng, bên trái là khu bếp và phòng ăn đã được thiết kế nới rộng ra và có cửa mở rộng ra phía vườn, thang máy đặt ở phía trung tâm, phía sau là phòng khách lớn. Phòng ăn và phòng khách được bố trí thông nhau tạo ra một không gian mở vô cùng sang trọng và đẹp. Kiểu bố trí này có ưu điêm rất lớn trong việc hình thành không gian nhưng cũng có nhược điểm là khả năng sử dụng điều hoà cục bộ sẽ không hiệu quả.


Tầng 3 có hai phòng ngủ lớn của chủ nhân được thiết kế rất sang trọng được nối thông nhau bởi một phòng sinh hoạt chung có ban công quay ra phía cửa chính. Cầu thang bộ vẫn được giữ nguyên vì vậy ta có cảm giác là thang bộ đi từ tầng 2 lên tầng 3 hơi hẹp và cứng nhắc, chưa tương xứng với sự sang trọng của nội thất ngôi nhà.



Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *